Review: Dạy con theo phong cách người Nhật

Share:
Trong kì World Cup vừa qua, cả thế giới đều ngưỡng mộ nhân cách người Nhật. Tất cả cổ động viên Nhật Bản dù thắng hay thua, vui hay buồn cũng đều ở lại dọn rác trên khán đài. Làm sao họ có thể giáo dục con người tốt như vậy?

Câu hỏi đó đã khiến mình phải đăng ký ngay khóa học Dạy con theo phong cách người Nhật. Và hôm nay mình sẽ chia sẻ cảm nhận của mình về khóa học một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

Review dạy con theo phong cách người Nhật

Bạn sẽ học được gì từ khóa học?

Qua khóa học này bạn sẽ được:
  • Sửa chữa, thay thế những sai lầm bằng phương pháp nuôi dạy con đúng đắn.
  • Cho con tư duy, kiến thức nền tảng để mạnh mẽ bước vào đời.
  • Cho con được là chính mình.
  • Xây dựng con thành một đứa trẻ thành công, kiệt xuất.
  • Phụ huynh biết những kỹ thuật, công cụ để trao quyền cho con từ đó được thảnh thơi tâm trí.
  • Các bà mẹ có cái nhìn đúng đắn về vai trò của mình trong việc tạo ra hạnh phúc gia đình và cho chính mình từ đó giảm bớt gánh nặng, định kiến về thiên chức cao quý này.
Hãy xem video dưới đây để biết thêm thông tin về khóa học và gặp mặt giảng viên "đập chai" nhé :D


Đôi nét về giảng viên

Chất lượng khóa học chính là "chất lượng" của giảng viên.

Giảng viên giỏi thì khóa học chắc chắn sẽ... 

TUYỆT VỜI :)

Câu hỏi đặt ra: Lê Văn Hữu Phú là ai?

Là ai ta?

Sau đây là một vài thành tích khẳng định Lê Văn Hữu Phú là ai:

  • Tốt nghiệp Cử nhân Tâm lý - Giáo dục loại giỏi.
  • Tổ trưởng bộ môn Kỹ năng sống tại trường song ngữ liên cấp quốc tế Wellspring Sài Gòn.
  • Quản lý các khóa học Kỹ năng sống tại công ty tư vấn kinh doanh và giáo dục SeedGlobal Consultant Co.
  • Thiết kế chương trình Tham vấn tâm lý cho sinh viên Đại học FPT - TP. HCM
  • Tham vấn tâm lý học đường cho 6 trường học trên địa bàn TP. HCM.

Ở đây mình chỉ mới kể những thành tựu trong lĩnh vực tâm lý, giáo dục thôi (mà đã nhiều vậy rồi)

Tất cả điều đó chứng tỏ Lê Văn Hữu Phú là một giảng viên rất giỏi trong lĩnh vực tâm lý, giáo dục và khẳng định chất lượng của khóa học TUYỆT VỜI này.

Nhưng có thực sự tuyệt vời như mình nghĩ không?

Ưu điểm và Hạn chế của khóa học

Ưu điểm

  • Giảng viên đẹp trai, ưa nhìn (nên được tính là ưu điểm chứ nhỉ :D)
  • Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không gây buồn ngủ.
  • Truyền đạt kiến thức bằng lời + hình ảnh + ví dụ cụ thể => rất dễ hiểu
  • Cung cấp nhiều kiến thức sâu rộng về văn hóa Nhật Bản.

Hạn chế

Chỉ có một chút xíu hạn chế nho nhỏ mà thôi!

  • Phần Intro dài 12 giây (gây đôi chút khó chịu khi bạn muốn học ngay)
  • Không thường xuyên trả lời thắc mắc của người học (hạn chế phổ biến trên các nền tảng học online)

Kết luận

Mình là một người rất khó tính!

E hèm...

Khóa học này không hay. Nó quá TUYỆT VỜI!

Thực sự mình rất thích Nhật Bản, đặc biệt thích con người Nhật Bản. Qua khóa học này mình biết thêm rất nhiều điều về văn hóa Nhật. Tất cả những gì người Nhật làm điều có tính NGHỆ THUẬT (trích Lê Văn Hữu Phú).

Khóa học này có giá 599.000đ.

Mình nghĩ rằng nó quá rẻ so với những gì nó trao đi. Một phương pháp dạy con tuyệt vời, một tương lai ngời sáng chỉ có giá 599.000đ.

Phải chăng Lê Văn Hữu Phú đã cố tình giảm giá khóa học để thực hiện ước mơ: "Mong muốn nhìn thấy 5 triệu gia đình Việt Nam tìm thấy hạnh phúc thật sự khi sống bên nhau để cùng dựng xây một xã hội giàu mạnh."?

Cá nhân mình thì chắc chắn sẽ dạy con theo phong cách người Nhật. Còn bạn?


P/s: Việc bạn đặt mua khóa học bằng liên kết của mình sẽ ủng hộ mình rất nhiều trong việc viết những bài Review tiếp theo. Xin cám ơn vì tất cả!

Không có nhận xét nào